DANH MỤC SẢN PHẨM
Đăng ký mail nhận khuyến mãi
Chi tiết sản phẩm
- SỬA CHỮA - NẠP MỰC MÁY IN - PHOTO TẠI DAK LAK
- Mã sản phẩm:
- Giá bán: Liên hệ
- Lượt xem: 10305
- ĐT: (0262)3 502 512 - 39 88 666Hotline: 0903 566 911 HÃY CHO CHÚNG TÔI CÓ CƠ HỘI ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
DỊCH VỤ
Hotline: 0903 566 911
ĐT: (02623) 502 512 - 988 666: Kỹ Thuật
Với nguồn linh kiện, sản phẩm đa dạng và đầy đủ, cộng với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm sẵn có, sẽ đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cung cấp trọn gói mực in và các dịch vụ đi kèm như :
► Các dịch vụ trên ống mực: Nạp mực, thay trống in, thay gạt mực...
► Sửa chữa, thay thế các loại linh kiện máy tính, máy in, máy fax, máy photocopy...
CHÍNH SÁCH PHỤC VỤ
Khi được yêu cầu: CỬA HÀNG HD SỐ sẽ cử kỹ thuật viên đến tận nơi phục vụ khách hàng. Địa điểm thực hiện giao hàng hóa, lắp đặt linh kiện, thực hiện dịch vụ được khách hàng chỉ định cụ thể theo từng nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi thực hiện các giao dịch trong vòng 1 giờ nội thành và 3 giờ ngoại thành (trong giờ hành chánh) sau khi nhận được yêu cầu từ các đơn vị của khách hàng.
Để không làm gián đoạn công việc của khách hàng trong quá trình thực hiện dịch vụ hoặc sửa chữa thì chúng tôi hỗ trợ cho khách hàng mượn sử dụng tạm một sản phẩm cùng loại.
Để không làm gián đoạn công việc của khách hàng trong quá trình thực hiện dịch vụ hoặc sửa chữa thì chúng tôi hỗ trợ cho khách hàng mượn sử dụng tạm một sản phẩm cùng loại.
Trong quá trình bàn giao và lắp đặt chúng tôi đảm bảo an toàn trong thi công, vệ sinh môi trường, tránh va chạm tới các thiết bị xung quanh.
Trước khi đưa thiết bị vào sử dụng, chúng tôi sẽ vệ sinh thiết bị và vận hành thử các thiết bị. Nếu thiết bị có trục trặc do lắp đặt không đúng, vật liệu xấu thì chúng tôi lặp tức khắc phục hay thay thế các thiết bị khác cho khách hàng. Sau đó chúng tôi lặp các biên bản bàn giao và nghiệm thu với người đại diện của quý khách hàng.
Phương pháp lắp đặt các thiết bị có ảnh hưởng đến quá trình sử dụng thiết bị, đặc biệt là đối với các loại máy có tính năng 3 hoặc 4 trong 1 (in, photo, fax, can...) do đó, khi thực hiện dịch vụ hoặc lắp đặt mới thiết bị, ngoài việc đảm bảo cung cấp thiết bị có chất lượng đảm bảo, chúng tôi cũng rất quan tâm đến việc lắp đặt các thiết bị sao cho phù hợp và tối ưu nhất cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.
CHẾ ĐỘ HẬU ĐÃI
Thực hiện công tác bảo hành, bảo trì miễn phí cho khách hàng (định kỳ theo tháng hoặc theo quý) đối với tất cả các máy sử dụng sản phẩm mực in và dịch vụ do HD SỐ cung cấp
Thực hiện vệ sinh máy sử dụng sản phẩm mực in và dịch vụ do HD SỐ cung cấp tại thời điểm xảy ra giao dịch trên máy đó
Trong lúc kiểm tra và vệ sinh thấy tình trạng máy hoạt động không tốt thì phía HD SỐ sẽ có những đề xuất khắc phục đảm bảo cho máy vận hành ổn định và an toàn trong suốt quá trình hoạt động
Trong thời gian bảo hành, bảo trì nếu thiết bị gặp sự cố kỹ thuật mà không thể khắc phục được ngay, HD SỐ sẽ thay thế thiết bị cùng tính năng để không làm gián đoạn công việc của khách hàng trong thời gian chờ đợi bảo hành, sửa chữa thiết bị bị sự cố.
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẢN PHẨM, DỊCH VỤ
HD SỐ cam kết bảo hành sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất thiết bị linh kiện theo đúng qui định sau:
Đối với sản phẩm hộp mực in laser, thời hạn bảo hành là 1 năm hoặc sử dụng đến khi hết mực tùy theo điều kiện nào tới trước:
⇒ Sản phẩm sẽ được đổi mới miễn phí ngay một mặt hàng khác cùng loại trong các trường hợp sau: Sản phẩm mới rút Seal in bị lỗi, sản phẩm sử dụng dưới 3 tháng và lượng mực còn trong khoang mực phải trên 50%.
⇒ Sản phẩm sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí các bộ phận hư hỏng trong các trường hợp:
⇒ Sản phẩm sử dụng trên 3 tháng và lượng mực còn trong khoan dưới 50%.
Đối với các dịch vụ của hộp mực in thì trên mỗi dịch vụ đó sẽ được bảo hành đến khi sử dụng hết mực.
Đối với dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện máy: tùy theo từng loại linh kiện, HD SỐ sẽ thông báo chế độ bảo hành cụ thể thông qua bảng báo giá.
Đối với sản phẩm chính hãng mà HD SỐ cung cấp thì sẽ được bảo hành theo qui định của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tại trung tâm bảo hành của hãng đó.
Quy định về không bảo hành:
⇒ Hàng hóa đã hết thời hạn bảo hành
⇒ Tem bảo hành bị rách, bị sửa đổi hoặc không có chữ ký hợp lệ
⇒ Có dấu hiệu bị cháy nổ, trầy trốc, sản phẩm bị biến dạng, bể vỡ
⇒ Hư hỏng xảy ra do thiên tai, hỏa hoạn hoặc bảo quản không đúng cách.
⇒ Sản phẩm đã sửa chữa ở những nơi mà không có sự ủy quyền của HD SỐ
Trong thời gian bảo hành, nếu có sự cố về kỹ thuật chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên đến sửa chữa ngay sau khi nhận được tin và giải quyết sự cố trong thời gian sớm nhất.
- Mọi thắc mắc xin quý khách hàng liên hệ số ĐT: 02623.502.512 - 0903 566 911
TRÂN TRỌNG.
Sản phẩm cùng loại